TCL thay đổi chính sách bảo hành tivi

TCL thay đổi chính sách bảo hành tivi
logo
5 stars - based on 1 reviews
Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm của TCL hoặc có dự định mua hàng nhưng chưa biết về những thay đổi trong chính sách bảo hành thì sẽ là một thiệt thò cho bạn.

 

 Tất cả các nhà sản xuất trên thị trường đều mong muốn người tiêu dùng có thể tin tưởng vào chất lượng độ bền về sản phẩm của họ, đồng thời hỗ trợ những hỏng hóc trong quá trình sử dụng, giúp người dùng có được những trải nghiệm trên sản phẩm đầy sức thuyết phục.

Với TCL, sự thay đổi này nhằm khẳng định, như một lời đảm bảo về chất lượng đối với những sản phẩm của mình. Dưới đây siêu thị điện máy chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết về chính sách bảo hành tivi của TCL.

Theo thông tin mới nhất: Bắt đầu từ ngày 01 tháng 07 năm 2016 chế độ bảo hành tivi TCL sẽ được thay đổi thời gian là 3 năm cho toàn bộ sản phẩm.

+ Cách thức tính thời hạn bảo hành

Căn cứ vào thời gian ghi trên hóa đơn mua hàng được cung cấp bởi điểm mua sản phẩm

Căn cứ vào ngày sản xuất trên phiếu bảo hành: chỉ áp dụng cho trường hợp khách hàng với những lý do nhất định mà không thể cung cấp được hóa đơn mua hàng gốc.

Căn cứ số serri trên tivi TCL: Với căn cứ này, Áp dụng khi khách hàng không có hóa đơn và phiếu bảo hành.

+ Các trường hợp không được hưởng chế độ bảo hành

Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành theo quy định hãng đề ra. Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu sửa, thay đổi hoặc bị rách.

TV TCL hư hỏng do thiên tai gây ra như lũ lụt, sét đánh hay do tự di chuyển, tháo gỡ và lắp đặt tự do…

Không chịu trách nhiệm bảo hành đối với những phụ kiện đi kèm như cáp, adaptor hay chân đế.

Sản phẩm hư hỏng là do không sử dụng đúng nguồn điện đã quy định, có dấu hiệu rạng nứt, côn trùng chui vào hay biến dạng phần nhựa.

Chiếc tivi TCL giá rẻ của gia đình bạn đã qua sửa chữa, bị thay đổi tại nơi không được TCL ủy quyền.

+ Khách hàng có nhu cầu bảo hành

Nếu bạn có nhu cầu bảo hành tivi TCL hãy thực hiện theo các bước sau:

Gọi 1800 588 880 (miễn phí) để yêu cầu được hỗ trợ

Trung tâm bảo hành sẽ tiệp nhận thông tin từ khách hàng. Sau đó sẽ điều phối trạm bảo hành sử lý trong vòng 24h làm việc.

Chú ý: Những sản phẩm tivi của TCL mua trước ngày 07/11/2016 vẫn sử dụng chính sách 2 năm bảo hành. Những sản phẩm trả góp tivi vẫn được hưởng chế độ bảo hành như thông thường.

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay

TIN MỚI NHẤT

Hướng dẫn cách Fix lỗi tivi không vào được Youtube, Facebook

Hướng dẫn cách Fix lỗi tivi không vào được Youtube, Facebook

Nếu tivi của bạn kết nối được internet nhưng
Điện Máy Thành Đô phân phối Tivi cường lực Nashinal chính hãng

Điện Máy Thành Đô phân phối Tivi cường lực Nashinal chính hãng

  Đã và đang khẳng định vị thế của mình
Điện Máy Thành Đô phân phối tivi KuKing lớn nhất Miền Bắc

Điện Máy Thành Đô phân phối tivi KuKing lớn nhất Miền Bắc

Bạn đang cần tìm một địa chỉ phân phối tivi

CỘNG ĐỒNG