Chính sách bảo hành tủ lạnh AQua

Chính sách bảo hành tủ lạnh AQua
logo
5 stars - based on 1 reviews

Việc sử dụng tủ lạnh cho gia đình đã quá quen thuộc và cần thiết đối với mỗi người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về điều kiện chính sách bảo hành của tủ lạnh từ hãng Aqua. Chính vì vậy, Hôm nay siêu thị điện máy Thành Đô sẽ phân tích rõ hơn về điều này.

  • Điều kiện bảo hành tủ lạnh Aqua miễn phí

- Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành, có đăng ký bảo hành.

- Sản phẩm bị hư là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất chứ không phải do các tác động từ người dùng.

- Khi có yêu cầu bảo hành miễn phí bạn phải xuất trình được phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết phải xuất trình hóa đơn mua hàng nếu yêu cầu.

- Phiếu bảo hành phải được giữ cẩn thận còn nguyên vẹn, không nhàu nát, ghi rõ tên khách hàng và ngày tháng mua hàng.

- Số sê-ri trên tủ lạnh Aqua phải trùng hợp với số sê-ri trên giấy tờ, phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, sửa chữa hay bị dán đè lên.

- Trong thời hạn bảo hành 2 năm, khi sản phẩm gặp phải trục trặc hay sự cố, khách hàng có thể liên hệ trạm bảo hành gần nhất để nhận được sự tư vấn và bảo hành miễn phí.

Chú ý: Khi vận chuyển báo hành thì người dùng là người phải tri trả phí vận chuyển. Sản phẩm áp dụng chương trình trả góp tủ lạnh Aqua tại các đại lý chính hãng của hãng vẫn được bảo hành theo đúng chính sách mà hãng đưa ra.

  • Trường hợp khách hàng không được bảo hành miễn phí

- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành, không có phiếu bảo hành hay những chứng từ hóa đơn có liên quan đến sản phẩm.

- Sản phẩm bị hư hỏng không do nhà sản xuất mà do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn hay do sự vận chuyển trong quá trình thay đổi vị trí do chủ sở hữu làm nứt, móp, trầy xước. Sản phẩm hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt sai kỹ thuật, nguồn điện tại nơi ở không ổn định về điện thế hoặc do tần số.

Tủ lạnh 2 cánh Aqua bị hỏng nệm cao su do cạy, tháo bởi người dùng

- Các trường hợp yêu cầu của người sử dụng về vệ sinh tủ lạnh, bảo trì không nằm trong các hạng mục được bảo hành.

- Sản phẩm có dấu hiệu tháo lắp, sửa chữa hoặc đã thay thế linh kiện ở nơi khác mà không phải các trạm bảo hành của Aqua.

- Các phụ kiện kèm theo không phải là linh kiện được bảo hành như: quà tặng phẩm khuyến mãi từ nơi bán, phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, pin...

 

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay

TIN MỚI NHẤT

Những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Có những loại thực phẩm dưới đây khi cho vào
Vì sao không nên cho thực phẩm nóng vào tủ lạnh?

Vì sao không nên cho thực phẩm nóng vào tủ lạnh?

Vì sao không nên cho thực phẩm nóng vào tủ

CỘNG ĐỒNG